Top 5 lý do D8 ADVANCE trở thành sự lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam

Top 5 lý do D8 ADVANCE trở thành sự lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam
Ngày đăng: 04/04/2022 08:50 AM

    Trong suốt 20 năm hoạt động, Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư T&N đã cung cấp rất nhiều hệ D8 ADVANCE tại thị trường Việt Nam. D8 ADVANCE lần đầu xuất hiện tại Việt Nam vào năm 1988 ở Viện Dầu khí Việt Nam, với ưu thế siêu việt cũng như đặc tính vượt trội của mình, tính đến thời điểm này những sản phẩm D8 ADVANCE đã có mặt trên khắp Việt Nam.

    Vậy TOP 5 lý do khiến D8 ADVANCE luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng chính là:

    1. ĐA DẠNG SẢN PHẨM

    Cung cấp cho khách hàng ba sản phẩm trong nhóm sản phẩm D8 ADVANCE: D8 ADVANCE, D8 ADVANCE ECO, D8 ADVANCE Plus, để phục vụ đáp ứng cho từng nhu cầu, cũng như "túi tiền" của khách hàng. Mọi sản phẩm của nhóm D8 ADVANCE đều cung cấp đủ tính năng vượt trội về định tính, định lượng pha với nhiều loại mẫu cho khách hàng.

    2. ỐNG PHÁT TIA X ĐÔI - TWIST.TUBE 

    Công nghệ Nguồn tia X là chìa khóa chính cho thành công của Bruker AXS. TWIST-TUBE đã được cấp bằng sáng chế để chuyển đổi nhanh chóng và dễ dàng chuyển đổi giữa hai chế độ là hội tụ đường và hội tụ điểm, vì vậy người sử dụng không phải thay đổi góc của ống phát trong khi đo mẫu.

    3. HỆ QUANG HỌC TWIN - TWIN optics

    Với hệ quang học TWIN-TWIN, người dùng có thể thay đổi dễ dàng từ các ứng dụng nhiễu xạ bột sang phân tích màng mỏng vô định hình và đa tinh thể. Vì hệ quang học này cho phép chuyển đổi giữa 4 hệ cấu hình khác nhau mà không có sự can thiệp của người dùng.

    4. HỆ QUANG HỌC TRIO - TRIO optics

    Quang học TRIO đã được cấp bằng sáng chế duy nhất cho phép tự động chuyển đổi giữa tối đa sáu hệ cấu  hình khác nhau khi kết hợp với quang học TWIN thứ cấp. Chuyển đổi giữa ba dạng hình học chùm chính, được sử dụng phổ biến nhất mà không cần sự can thiệp của người dùng:

    5. D8 ADVANCE ECO (ECOlogical & ECOperformance & ECOnomical)

    Dòng máy D8 ADVANCE ECO có đủ mọi chức năng định tính và định lượng theo như D8 ADVANCE. D8 ECO với tính năng ưu việt nhưng chi phí vô cùng phải và thiết kế cũng vô cùng hợp lý, không yêu cầu thêm máy làm lạnh bên ngoài. Vì vậy trong những năm gần đây, D8 ADVANCE ECO dần trở thành xu thế của những nhà nghiên cứu tại Việt Nam. 

    Nhóm sản phẩm D8 ADVANCE của Bruker AXS luôn thuộc top những sản phẩm Quang phổ huỳnh quang tia X (XRD) được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư T&N tự hào là nhà phân phối độc quyền nhóm sản phẩm D8 ADVANCE tới những người tiêu dùng thông thái tại Việt Nam. 

    Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư T&N cam kết sẽ cung cấp tới khách hàng những dải sản phẩm XRD uy tín, chất lượng và chính hãng từ nhà sản xuất Bruker AXS.

    Tham khảo thêm tại Website của hãng: https://www.bruker.com/en/products-and-solutions/diffractometers-and-scattering-systems/x-ray-diffractometers/d8-advance-family.html

    Liên hệ để mua sản phẩm

    Hotline: Admin: 0964 921 826 (Ms Giang)

    HCMC: Mr Tiến 0905 653 866

    HN: Mr Sơn 0982 028 728

     

    Zalo
    favebook