Kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư T&N

Kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư T&N
Ngày đăng: 05/04/2022 09:06 AM

     

     

    Mỗi tháng trong năm luôn gắn liền với một dấu ấn, sự kiện đáng nhớ. Mỗi ngày trong bất kỳ tháng nào đó, đều là một ngày đặc biệt với một hoặc nhiều người. Với tất cả mọi thành viên trong Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư T&N, ngày 05/04/2022 là một ngày vô cùng đặc biệt - NGÀY KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ T&N.

    Được thành lập ngày 05/04/2007, sau 15 năm nỗ lực, xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư T&N đã khẳng định được vị thế hàng đầu trên thương trường cũng như từng bước vươn lên để đem tới cho khách hàng những giá trị bền vững nhất.

    15 năm của một đời người mới chỉ là bước khởi đầu, nhưng 15 năm của một Doanh nghiệp là cả một chặng đường dài với vô vàn đổi thay, khó khăn thử thách.15 năm không ngừng đổi thay, nâng cấp và cố gắng, Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư T&N đã trở thành một đối tác đáng tin cậy của vô vàn đối tác thương mại tại thị trường trong và ngoài nước. Không chỉ là một nhà phân phối uy tín các sản phẩm nghiên cứu khoa học, mà Công ty T&N còn trở thành một nhà thầu dày dặn kinh nghiệm,được nhiều đơn vị tin tưởng và hài lòng.

    Để Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư T&N đạt được những thành công như ngày hôm nay, không thể kể thể thiếu công sức của tất cả thành viên trong Công ty. Cảm ơn những Nhà Lãnh đạo trong suốt 15 năm, đã đưa ra nhiều chỉ đạo và đường hướng sáng suốt, dẫn dắt Công ty đi đến nhiều thành công mới. Bên cạnh đó, sự phấn đấu, chăm chỉ và đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên cũng là một yếu tố tiên quyết dẫn đến thành công của Công ty. 

    Điều quan trọng nhất tạo nên sự thành công của Công ty chính là sự tin tưởng, hỗ trợ và hợp tác quý báu của các đối tác, các khách hàng trong suốt quá trình hình thành và phát triển. “Sự hài lòng của bạn là thành công của chúng tôi” vẫn luôn là phương châm hành động và tôn chỉ sáng ngời, dẫn lối cho mọi quyết định và hành động của Công ty T&N.

    Lời cuối cùng, nhân một dấu mốc đặc biệt -  KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ T&N, Công ty vô cùng tự hào khi nhìn lại chặng 15 năm vừa qua. Trong thời gian tới, Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư T&N sẽ tiếp tục theo đuổi những sứ mệnh và tầm nhìn đã xác định. Luôn mạnh dạn có những đổi mới về phương pháp quản lý, phương án kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ, đoàn kết và tăng cường hợp tác cả bên trong lẫn bên ngoài; cùng với sự kiên tâm và bền chí vượt qua khó khăn, thử thách, Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư T&N nhất định sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới và đem tới sự hài lòng tuyệt đối tới Quý khách hàng thân yêu của chúng tôi!

     

    Zalo
    favebook