CÔNG TY T&N HÂN HOAN TRONG NGÀY ĐẦU TRỞ LẠI LÀM VIỆC

CÔNG TY T&N HÂN HOAN TRONG NGÀY ĐẦU TRỞ LẠI LÀM VIỆC
Ngày đăng: 08/02/2022 09:46 AM

     

    Sáng Thứ 2 ngày 7/2/2022, Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư T&N đã có ngày đầu trở lại làm việc trong niềm hân hoan, phấn khởi và vui mừng của toàn thể CBCNV. Để động viên, chào đón các thành viên thân yêu trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán kéo dài 9 ngày, Ban Lãnh đạo đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Nhâm Dần để cùng chúc mừng năm mới và lì xì may mắn cho toàn thể CBCNV trong Công ty.

    Có thể thấy, các Lãnh đạo luôn hết lòng quan tâm đến đời sống tinh thần của toàn thể CBCNV và có trách nhiệm gìn giữ nét văn hóa truyền thống này của người Việt Nam trong những ngày đầu năm mới để mang lại niềm vui, niềm phấn khởi đầu năm cho nhân viên trước khi tiếp tục guồng quay của công việc.

    Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV trong năm 2022 đã hạ quyết tâm trong năm nay phải mạnh mẽ, cố gắng, cống hiến gấp đôi, gấp ba năm cũ để đem tới cho khách hàng những giá trị tuyệt vời nhất qua một loạt những sản phẩm chất lượng và phong cách phục vụ tận tình, cũng như, hướng đến phát triển một cách bền vững và chuyên nghiệp nhất.

    Trong năm Nhâm Dần 2022, Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư T&N sẽ nỗ lực không ngừng để tiếp tục được đồng hành cùng khách hàng trên mọi bước đường thành công! 

     

    Zalo
    favebook